Home » » Sử dụng lều xông hơi- giúp giảm bệnh Alzheimer

Sử dụng lều xông hơi- giúp giảm bệnh Alzheimer

Written By Đồ gia dụng on Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017 | tháng 7 26, 2017

Sử dụng lều xông hơi- giúp giảm bệnhAlzheimer

sở hữu rộng rãi. Lý do tại sao sử dụng lều xông hơi sở hữu thể khiến nâng cao sức khoẻ của não, bao gồm giảm viêm và huyết áp , cải thiện chức năng mạch và tăng cường sự thư giãn và phúc lợi. Giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer

Nghiên cứu khác đã cho thấy sử dụng nâng cao xông hơi khô hàm lượng norepinephrine, một hormone căng thẳng làm nâng cao tập trung và chú ý, cũng như prolactin, sở hữu thể thúc đẩy nâng cao trưởng myelin, giúp não của bạn hoạt động nhanh hơn và sửa chữa tổn thương tế bào thần kinh.

các nhà nghiên cứu cũng đã tìm ra mối liên hệ giữa sự phơi nhiễm nhiệt và các yếu tố thần kinh thần kinh mang nguồn gốc từ não (BDNF), kích hoạt lợi ích tế bào gốc não chuyển đổi thành lợi ích nơ-ron mới. BDNF cũng kích thích nhiều chất khác thúc đẩy sức khoẻ thần kinh.

Tập thể dục trong nhiệt làm nâng cao BDNF ở mức độ cao hơn tập luyện ở nhiệt độ thấp hơn, cho thấy stress nhiệt (như tắm hơi) với lợi cho sức khoẻ của não.

Họ phát hiện ra rằng tập thể dục trong nhiệt khiến nâng cao tính thẩm thấu của hàng rào máu-não, được cho là kích thích sản lượng não của BDNF. Nhiệt căng thẳng cũng sở hữu lợi cho não của bạn bằng cách: 5

Ngăn chặn sự tập hợp những ích lợi protein trong động mạch và não của bạn

nâng cao sản xuất dynorphin, giúp khiến mát cơ thể của bạn. Mặc dù dynorphin có tác dụng ngược lại của endorphins, nó làm nhạy cảm não của bạn có endorphins mà cơ thể bạn sản xuất

nâng cao sản xuất các yếu tố tăng trưởng, do vậy thúc đẩy sự phát triển của nơ-ron não

lợi ích cho tim của bạn

Những phát hiện trước đây của nhóm nghiên cứu Phần Lan cho thấy những người đàn ông sử dụng phòng xông hơi khô kiểu Phần Lan bảy lần một tuần cũng giảm nguy cơ tử vong do những ích lợi vấn đề về tim nghiêm trọng trong một nửa, so mang những người chỉ sử dụng nó mỗi tuần một lần.

Những phát hiện này vẫn ổn định ngay cả khi các yếu tố gây nhiễu như hút thuốc lá, huyết áp, cholesterol và triglyceride đã được tính toán. Về thời kì, lợi ích lớn nhất đã được tìm thấy trong số những người đổ mồ hôi nó ra cho 19 phút hoặc hơn mỗi phiên.

Một cơ chế cho hiệu ứng này được cho là liên quan đến thực tế là nhiệt khiến căng thẳng trái tim và cơ thể của bạn tương tự như tập thể dục. Ngược lại, điều trị quá nhiệt (tức là thích nghi mang nhiệt độ không phụ thuộc vào hoạt động thể dục thể thao aerobic thông qua việc sử dụng phòng xông hơi) cũng với thể làm cho nâng cao khả năng tập thể dục của bạn.

Nó làm điều này bằng cách thúc đẩy sự thích nghi trong cơ thể của bạn mà làm nó dễ dàng hơn cho bạn để thực hành khi nhiệt độ cơ thể của bạn được nâng lên. Nói một cách khác; Khi cơ thể bạn bị stress nhiệt độ, nó dần dần trở nên thích nghi sở hữu nhiệt, dẫn đến một số thay đổi sở hữu ích và sự thích ứng.

Điều này bao gồm tăng lưu lượng máu đến tim và cơ bắp của bạn (làm tăng độ bền của thể thao) và tăng lượng cơ bắp do lợi ích protein gây sốc và HGH tăng cao hơn.

So với phòng xông hơi truyền thống, các vận động viên sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại cũng báo cáo mức phục hồi lớn hơn từ lợi ích giờ tập luyện sức mạnh và độ bền.

Nóng, mồ hôi và giải độc

Da của bạn là cơ quan lớn nhất trong cơ thể của bạn và tuyến mồ hôi của bạn là một trong những cách để làm cho sạch da của bạn và giải phóng độc tố tích tụ trong tế bào của bạn. Thiếu mồ hôi thực sự với thể làm nâng cao tải độc tố theo thời gian, vì thế với thể ảnh hưởng xấu đến tim và não của bạn.

So có các chiến lược cai nghiện khác, tắm hơi có một số các và với thể là một trong những chiến lược tốt nhất nếu như không tốt nhất để hạ thấp lượng chất độc hại một phương pháp tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét