Home » » Cách để bạn giảm cân hiệu quả sau sinh

Cách để bạn giảm cân hiệu quả sau sinh

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017 | tháng 9 12, 2017

Cách giảm cân trong 1 tuần đang là điều mà chị em phái nữ đang quan tâm, nhưng lại phải dành thời gian cho công việc, nội trợ và có rất ích thời gian cho chạy bộ trong công viên, bơi lội… trong khi không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống???
Vậy làm thế nào để có thể giảm cân hiệu quả trong 1 tuần
Hãy nhớ và thực hiện 6 bí quyết đơn giản và nhanh chóng sau đây từ chuyên gia bạn sẽ giảm ngay 2-3 kg trong 1 tuần.

  Bí quyết giảm cân hiệu quả 1: làm bạn với rau và trái cây


Trong 7 ngày, bạn nên kết thân với thật nhiều các loại trái cây, rau.Hãy khám phá thế giới đồ ăn nhẹ và ngon lành mạnh. Nên lưu ý, bạn đừng ăn các loại trái cây chứa nhiều đường như Táo, Dưa Hấu… vì các loại trái cây chứa nhiều đường sẽ huỷ đi công sức của bạn.
Bạn nên ăn những bữa ăn sáng nhiều trái cây hoặc một chút sữa chua ít chất béo. Ăn uống như vậy giúp bạn cảm thấy no và đẩy lùi cơn đói.

 Bí quyết giảm cân hiệu quả 2: uống nhiều nước

Bí quyết giảm cân hiệu quả trong 1 tuần
Bí quyết giảm cân hiệu quả 2
Uống nhiều nước sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, bạn nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để đảm bảo bạn đang cung cấp đủ nước. Tăng lượng nước uống trong những tháng mùa hè hoặc khi bạn tập thể dục.

   Bí quyết giảm cân hiệu quả 3:ăn nhiều bữa nhỏ

Bí quyết giảm cân hiệu quả trong 1 tuần
Bí quyết giảm cân hiệu quả 3
Bạn muốn giảm cân, việc đầu tiên đừng để cơ thể bạn quá đói. Bạn hãy ngăn chặn cảm giác thèm ăn bằng cách trải ra lượng thức ăn trong suốt cả ngày: ăn trên một lịch trình thường xuyên 2-3 giờ để giúp kiểm soát cảm giác thèm và tránh ăn quá nhiều vào bữa chính.

   Bí quyết giảm cân hiệu quả 4 :mỗi ngày ngủ thêm 30p

Bí quyết giảm cân hiệu quả trong 1 tuần
Bí quyết giảm cân hiệu quả 4
Theo chuyên gia dinh dưỡng Esther Blum  của trang tạp chí, or of Eat, Drink, and Be Gorgeous, khi bạn ngủ nhiều hơn ở yên tĩnh (7-8 giờ là tốt nhất) cũng làm tăng sự trao đổi chất của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn đang giảm cân đấy.

Tắm nước nóng lạnh luân phiên. Bí quyết giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Nước lạnh làm giảm nhiệt độ trên da, giúp giải phóng một lượng calo đáng kể. Trong khi đó, nước nóng lại có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm tăng nhiệt độ cơ thể và làm tăng quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa.
Sau khi làm ướt cơ thể, bạn hãy tắm bằng nước lạnh và ấm luân phiên với nhau theo quy tắc: 40 giây dùng nước lạnh, 3-4 phút dùng nước ấm. Cách tắm như vậy không chỉ làm giảm mỡ thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn tránh các bệnh tật không mong muốn khác như rối loạn nhịp tim, béo phì, rối loạn trương lực cơ và tăng huyết áp.
6.  Bí quyết giảm cân hiệu quả trong  vòng 1 tuần từ lều xông hơi
Mấu chốt của giảm cân chính là lượng calories được đốt cháy và chuyển hoá các chất béo.

Nhờ sức nóng từ lều xông hơi, việc đốt cháy calo được tiêu thụ qua sức nóng của lều xông hơi, hỗ trợ bạn tối đa cho việc chuyển hoá các chất béo không tốt, đồng thời giúp chống lão hoá và làm tươi trẻ làn da.
Các bạn có thể tham khảo thêm bí quyết giảm cân của chúng tôi. Chúc phái đẹp có 1 thân hình thon thả và hấp dẫn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét