Home » » Chăn đệm điện có giặt được không?

Chăn đệm điện có giặt được không?

Written By Đồ gia dụng on Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017 | tháng 9 17, 2017

Thị trường chăn đệm điện khi mùa đông đến đang trở nên sôi động có phổ biến mặt hàng có tính ưu việt khác nhau và giá cả phải chăng. Để đảm bảo sử dụng chăn điện an toàn, bạn cần biết cách thức để bảo quản chúng. "Chăn đệm điện với giặt được không?" Cũng chính là câu hỏi hướng người dùng đến phương pháp bảo quản chăn điện.
Chăn đệm điện là dòng sản phẩm được ưu tiên khi đông về, lớp chăn mềm mịn sẽ giúp cho cuộc sống gia đình bạn ấm áp, an lành hơn. Khi mang chiếc chăn đệm điện giá rẻ, người dùng cần cẩn trọng trong thói quen sử dụng sản phẩm này.

Chăn đệm điện có giặt được không?


Chăn điện thường sở hữu cấu tạo bao gồm lớp vải bao ngoài, lớp bông lót và trong cùng là dây dẫn nhiệt mắc theo dạng mạch song song. Lớp dây điện được bảo vệ bởi 1 lớp cao su cứng chịu nhiệt nên hoàn toàn bí quyết ly lớp dây nhiệt mang môi trường bên ngoài. Do vậy việc giặt giũ chăn điện là hoàn toàn với thể thực hiện.
Chăn đệm điệm có thể giặt được nhẹ nhàng bằng tay, phơi nắng. Không nên giặt chăn đệm điện bằng máy vì dễ bị vặn, đứt dây dẫn nhiệt bên trong. Cũng không nên ngâm nước, mà phải giữ khô ổ cắm và bộ điều khiển, tránh bị ẩm mà sinh chập, cháy, đặc biệt đối sở hữu lợi ích mặt hàng chăn đệm điện trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Vậy khiến cho thể nào để giặt được chăn đệm điện?


Chăn đệm điện có thể được giặt nhẹ nhàng bằng tay và được phơi vào chỗ dâm mát với gió. Không được giặt chăn điện bằng máy giặt vì sẽ khiến cho chăn điện bị vặn soắn khiến cho đứt mạch điện làm cho chăn bị hỏng, không nên phơi chăn điện dưới nắng to sẽ khiến bề mặt chăn và lớp sứ bí quyết nhiệt dễ bị hỏng do thay đổi nhiệt độ đột ngột.




Chăn đệm điện có giặt được không?

những ích lợi bước giặt chăn điện đúng cách:

Trải chăn điện lên bề mặt phẳng, sau đó đổ nước lên mặt chăn để khiến ướt.
Đổ xà phòng, chất tẩy rửa nhẹ lên bề mặt, dùng bàn chải đánh nhẹ nhàng trên bề mặt chăn, tránh kì quá mạnh khiến bay màu, rách vỏ chăn.
Sử dụng nước làm cho sạch chăn 2 - 3 lần
Phơi chăn lên bền mặt phẳng hoặc dây phơi để chăn khô tự nhiện, có thể vắt chăn nhẹ bằng tay để chăn mau khô.
Lưu ý: Nên thực hành việc giặt, làm sạch chăn đệm điện theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
Đệm sưởi ấm đôi Hando 1.6M x 1.3M HDM258 với lớp vải mềm mịn
Đệm sưởi ấm đôi Hando 1.6M x 1.3M HDM258 là thiết bị sưởi ấm an toàn.
Những lưu ý quan trọng khi giặt chăn đệm điện:
Không ngâm chăn điện trong nước.
Không dùng bàn chải chà mạnh lên bề mặt chăn sở hữu thể khiến cho hỏng lớp vỏ.
Không vò mạnh chăn bằng tay, không được vắt mạnh chăn mang thể khiến cho hỏng mạch điện.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của thuonghieudangcap.Net. Mang mục tiêu "Luôn giành cạnh tranh phiền phức về mình để thỏa mãn khách hàng" và cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, ví như Quý khách với nhu cầu mua chăn đệm điện Hàn Quốc, Hong Kong, Đức,... Vui lòng liên hệ theo số:
Liên hệ sở hữu chúng tôi
Đơn vi chủ quản: công ty Cổ phần Doca
Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989
Website: thuonghieudangcap.Net
Email: ntdat29@yahoo.Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét