Home » , » Ưu điểm của lều xông hơi

Ưu điểm của lều xông hơi

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018 | tháng 2 09, 2018

Xông hơi là gì?

Xông hơi là một trong phương pháp đơn giản của dân gian sở hữu từ lâu đời, dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng phương pháp ra mồ hôi của cơ thể do hệ thần kinh tự động điều khiển. công việc tăng tiết mồ hôi và giãn nở các mạch máu ngoại biên qua xông hơi không có các sở hữu thể giúp giải cảm, hạ sốt mà còn được vận dụng để làm tiêu thủng tán thấp, hạ cao huyết áp và giải độc cho cơ thể trong rất nhiều trường hợp khác nhau.

Sở hữu mấy loại xông hơi?

Hiện nay, bên trên thế giới sở hữu 2 loại xông hơi cơ bản: xông hơi ướt và xông hơi khô.

Xông hơi ướt khác xông hơi khô như thế nào?

Xông hơi ướt (steambath) và xông hơi khô (sauna), mỗi cách xông hơi lại mang lại một lợi ích khác nhau.



Xông hơi khô thường dùng đá (sỏi) được đun nóng để làm tăng nhiệt độ phòng (khoảng 60 độ C), giúp mồ hôi ra rất nhiều.

lều xông hơiCòn xông hơi ướt sử dụng sức nóng từ nồi hơi, hỗ trợ bài tiết mồ hôi. Ngoài ra, hơi nước còn làm ẩm da, khiến lỗ chân lông giãn nở để bài tiết các độc tố, nhờ đó hỗ trợ da mịn màng hơn và thẩm thấu những hoạt chất bổ sung như tinh dầu (nếu có) một bí quyết nhanh hơn.

Tác dụng của xông hơi?

Nếu dùng xông hơi như 1 liệu pháp kỹ thuật và đúng cách, các bạn sẽ ngạc nhiên vì những lợi ích mà xông hơi mang lại. giúp giảm stress, điều hòa tim mạch, điều trị cảm cúm và giảm đau nhức xương khớp, giảm béo và giúp duy trì làn da mịn màng, săn chắc. Đặc biệt, dưới nguyên lý hoạt động bài tiết độc tố qua đường da, xông hơi trở thành giải pháp cứu cánh cực kỳ quý báu cho các người bệnh tiểu đường.

Nên xông hơi bao nhiêu lần một tuần?

Tuy công việc xông hơi mang lại số lượng lớn lợi ích, nhưng chúng ta không có được phép lạm dụng quá mức, vì thậm chí nó có thể mang lại một số tác động tiêu cực cho sức khỏe của bạn. Theo khuyến khích của các chuyên gia, tần suất xông hơi hiệu quả nhất là từ 2 – 3 lần/tuần cho các người mới bắt đầu, và 1 – 2 lần/tuần cho những người đã xông hơi một thời gian. Mỗi lần xông hơi từ 15 – 20 phút.

Xông hơi bao nhiêu tiền một lần?

Ngày nay, thị trường cung cấp rất nhiều dịch vụ xông hơi từ các phòng xông hơi, giá cả dao động tùy theo từng nhà phân phối. 

Tuy nhiên, vẫn còn một lựa chọn khác cho các người muốn tiết kiệm chi phí về lâu dài, đó là sử dụng lều xông hơi tại nhà.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phẩn DoCa
Số 58, Giải Phóng,Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0943.979.989

0 nhận xét:

Đăng nhận xét