Home » , » Dùng giảo cổ lam như thế nào có hiệu quả

Dùng giảo cổ lam như thế nào có hiệu quả

Written By Đồ gia dụng on Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019 | tháng 2 26, 2019

Giảo cổ lam là 1 trong những loại thảo dược quý được gọi với phần rất nhiều tên như Thất diệp đởm, còn được gọi là Cam trà vạn, cây Trường sinh, cây cỏ Thần kỳ hay Sâm phương nam. Giảo cổ lam có rất nhiều loại : loại 3 lá, 5 lá, 7 lá và cả 9 lá. thế nhưng duy nhất sở hữu một loại mà mang tính năng công dụng cao nhất , ưu việt nhất là loại giảo cổ lam 5 lá.


Hiện nay ở Việt Nam rất nhiều người đã dùng Giảo cổ lam hàng ngày ngoài việc tạo điều kiện các bệnh như mỡ máu cao, huyết áp cao, tiểu đường và để tăng cường sức khỏe kéo dài tuổi thọ, Tuy nhiên khi dùng Giảo cổ lam để đạt hiệu quả tốt cần chú ý những điều sau:


Nên uống Giảo cổ lam vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, không có uống lúc tối hoặc trước khi đi ngủ (vì sẽ làm tỉnh táo, khó ngủ giống như uống Nhân sâm).

Người hay bị hạ đường huyết, huyết áp quá thấp phải uống lúc ăn no hoặc thêm một vài lát gừng tươi. Nếu người không bị tiểu đường sở hữu thể thêm đường khi uống (sẽ có vị rất ngon).
Giảo cổ lam chỉ tác động đến chuyển hoá lipid và làm tiêu mỡ vùng bụng và đùi nhưng lại làm tăng khối lượng cơ bắp. Vì vậy người gầy muốn tăng cân thì phải ăn rất nhiều để bù lại năng lượng tiêu hao. Người béo phì thì nên hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều tinh bột – chất béo – đồ ngọt để tăng hiệu quả giảm mỡ dư thừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhé

Giảo cổ lam làm tăng chuyển hóa cơ thể, tăng lực co cơ do vậy khi uống xong sở hữu cảm giác nóng người, một số trường hợp tăng huyết áp nhẹ, khát nước, khô miệng vì vậy cần uống thêm nước lọc, sau một thời gian uống cơ thể sẽ tự điều chỉnh lại và hết những triệu chứng bên trên.


Giảo cổ lam hoạt huyết mạnh và sở hữu saponin tương tự như saponin trong nhân sâm nên phụ nữ sở hữu thai, người đang chảy máu, phụ nữ cho con bú, trẻ nhỏ, người đang dùng thuốc chống thải loại và thuốc làm suy giảm miễn dịch khi cấy ghép phủ tạng không tồn tại nên dùng.

Hiện nay thị trường có rất nhiều sản phẩm được gọi là máy chiết xuất từ cây giảo cổ lam. Chúng ta có thể bắt gặp được sản phẩm này bày bán ở rất hiệu nơi: các quán bán tạp hóa, những cửa hiệu thuốc nhỏ lẻ hay ở những chợ đầu mối thuốc…và vấn đề xảy ra là hàng thật hàng giả rất khó phát hiện. Vậy lời khuyên nếu bạn muốn mua thì tốt nhất hãy chọn mua những sản phẩm của đơn vị sản xuất tạo được sự tín nhiệm, có thương hiệu rõ ràng để cho kết quả sử dụng được tốt nhất.

Mọi thông tin cần thiết về sản phảm xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Doca
 
Điện thoại: 024 22 60 60 11 – Hotline: 0943 979 989.
 
Địa chỉ:  Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
 
Email: ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét